โฆษณาธุรกิจ

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

cbr150

HONDA CBR 150
                          ดูรูปขนาดใหญ่ดูรูปขนาดใหญ่ดูรูปขนาดใหญ่                    
พลังขับขี่ที่เร้าใจในทุกลีลาEXCITING FOR HERO RIDING
        บิดมันส์ในทุกลีลา วาดลวดลายได้เร้าใจ กับพลังขับขี่ที่เหนือชั้น
เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 150 ซีซี
ระบบ DOHC 4 วาล์ว ครบชุดเต็มสูตรรถสปอร์ต ด้วยเฟรมตัวถัง 5 เหลี่ยม แบบ PENTAGON แข็งแกร่ง
พร้อมดิกส์เบรกหน้า - หลัง และสวิงอาร์มขนาดใหญ่ ระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คเดี่ยว
ถังน้ำมันออกแบบให้กระชับรับกับช่วงขา ช่วยให้ควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นคง
ไม่ว่าจะวาดลวดลายท่าไหน เท่ได้อย่างมั่นใจในทุกลีลา

PRO - SPORT ENGINE DOHC 4 VALVE

      ขีดสุดแห่งเทคโนโลยีสปอร์ต 4 จังหวะ หม้อน้ำ 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว
อีกขั้นของพัฒนาการทาง
เทคโนโลยีที่ทันสมัย...ด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 6 เกียร์
คลัทช์มือแบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4 วาล์ว
(DOUBLE OVERHEAD CAMSHAFT 4 VALVE)
ที่ออกแบบโดยแยกวาล์วไอดี 2 วาล์ว และไอเสีย 2 วาล์ว
พร้อมกลไกขับเคลื่อนวาล์วโดยตรง (DIRECT VALVE)
ควบคุมการทำงานของวาล์วด้วยเพลาลูกเบี้ยว
เพื่อให้การไหลเวียนของไอดีและไอเสียเป็นไปอย่างแม่นยำ
และมีประสิทธิภาพ ให้แรงม้าสูงสุดในรถสปอร์ต
4 จังหวะของเมืองไทย รอบเครื่องสูบสมรรถนะดีเยี่ยม
พร้อมฝาครอบเครื่องยนต์สีดำ คมเข้ม สไตล์สปอร์ต
ให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยคาร์บูเรเตอร์
แบบสุญญากาศแบบเดียวกับบิ๊กไบค์ พร้อมติดตั้ง
บาลานเซอร์ เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่โซ่ราวลิ้นแบบซับเสียง
(Sirent Chain) ทนทานไร้เสียงรบกวน
     ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมพัดลม
ไฟฟ้าอัตโนมัติ ที่ควบคุมการทำงานด้วยเซ็นเซอร์อัตโนมัติ ช่วยรักษาอุณหภูมิเครื่องยนต์ให้ทำงาน
ได้เต็มกำลัง มั่นใจทั้งการขับขี่ทางไกล และเหมาะสม
กับการใช้งานในเมือง
คมเข้ม...ดุดัน...ทันสมัย...ด้วยโคมไฟหน้า
แบบ 4 ดวงคู่
   
(FOUR - DIAMOND -
EYES IDENTITY
DESIGN)
ให้แสงสว่างชัดเจน
มองเห็นทั้งระยะใกล้
และไกล พร้อมแผ่น
กันลมสไตล์สปอร์ต
PRO - SPORT DESIGN & STYLING
ก้านกระจกส่องหลังแบบใหม่!
ปรับระดับแคบ - กว้าง ได้อย่างง่ายดาย ดีไซน์...สไตล์รถบิ๊กไบค์
ให้มุมมองชัดเจนในถนนทุกรูปแบบ
      เฟรมตัวถังสีดำ 5 เหลี่ยม แบบ PENTAGON แข็งแกร่ง ดุดันสไตล์รถแข่ง ช่วยให้ทรงตัวดีรับแรงสั่นสะเทือนเป็นเยี่ยม
PRO - SPORT HERO RIDING

     ท่านั่งการขับขี่ที่ถูกต้อง
ระดับโปร ด้วยรูปทรงในสไตล์ REPLICA แบบ CITY BIKE
ออกแบบถังน้ำมันให้มีส่วนเว้ารับกับช่วงขา ระยะห่างระหว่างแฮนด์เดิลบาร์กับเบาะนั่ง ออกแบบให้สัมพันธ์กับสรีระของผู้ขับขี่
     ทุกส่วนผสานกันอย่างลงตัวช่วยให้ควบคุมการเข้าโค้งได้อย่างมั่นคง ขับขี่ทางไกลสะดวกสบาย ไม่เมื่อยล้า
PRO - SPORT TECHNOLOGY 4 STROKE
   เปิดไฟอัตโนมัติทันทีที่ติดเครื่องยนต์ ไฟท้ายแบบ 4 ตา FOUR - EYES RING เข้ากันกับมือจับหลังสีดำเข้มดุดัน แบบ 4 ดวงกลมในโคมเดียวกัน สวยเด่นเกินใคร รับกับมือจับหลังสีดำเข้ม สไตล์สปอร์ต    แผงมิเตอร์ ดีไซน์ สไตล์สปอร์ต พร้อมสรรพด้วยมิเตอร์บอกระดับน้ำมันมิเตอร์วัดอุณหภูมิ และมิเตอร์วัดรอบ เครื่องยนต์ระบบไฟฟ้าให้ความแม่นยำเที่ยงตรงกว่า    ระบบกันสะเทือนหลัง แบบโมโน ปรับได้ 4 ระดับ รับแรงกระแทกดีเยี่ยม ปรับระดับการทำงานได้ถึง 4 ระดับ เข้าถึงทุกสัมผัสแห่งการขับขี่ ทำงานควบคู่กับสวิงอาร์มหลังขนาดใหญ่ ทนทานเข้าโค้งได้มั่นใจ    เท่จัด...ปราดเปรียวด้วยถังน้ำมันดีไซน์สปอร์ต
แบบ Integrated Parts Design เชื่อมเคาริ่งหน้าให้รับกับถังน้ำมันอย่างลงตัว ฝาถังสไตล์แอโรเพลนเรียบสนิทติดกับตัวถัง
ปลอดภัย มั่นใจ
ทันสมัยกว่าด้วยระบบ
กุญแจนิรภัย 2 ชั้น Key Shutter
4 จังหวะคือ ฮอนด้าทนทานมากที่สุด
ด้วยการรับประกันคุณภาพทั้งคัน 3 ปี
หรือ 30,000 กม.
Honda CBR 150 R ใหม่
ให้อากาศสะอาด ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 5
      ไอเสียสะอาดยิ่งขึ้น
ด้วยระบบป้อนอากาศบำบัดไอเสีย
ซึ่งทำงานโดยการนำอากาศบริสุทธิ์ส่งผ่านไปยังฝาสูบ เพื่อทำปฏิกิริยาเผาไหม้ไอดีที่หลงเหลือจากการเผาไหม้ในเครื่องยนต์
ที่บริเวณปากช่องพอร์ทไอเสียให้สมบูรณ์อีกครั้ง
เพื่อให้ไอเสียสะอาดยิ่งขึ้น
      ระบบ C.E.C.S. (Crankcose Emission
Control System)
หรือ ระบบควบคุมไอระเหยของน้ำมันเครื่องในเครื่องยนต์
ให้ไหลกลับไปที่หม้อกรอง เพื่อส่งผ่านไปยังห้องเครื่องให้
การเผาไหม้สมบูรณ์อีกครั้ง โดยไม่ปล่อยอากาศเสียสู่ภายนอกช่วยรักษาสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อม


















 
ข้อมูลทางเทคนิค Honda CBR 150 R
รุ่น / รหัส CBR 150 R / NCB 150 (C)
เครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบตั้ง แบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ปริมาตรกระบอกสูบ 149.4 ซีซี
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก 63.5 x 47.2 มม.
อัตราส่วนแรงอัด 11:1
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ สตาร์ทมือ (สตาร์ทไฟฟ้า)
ระบบจุดระเบิด CDI กระแสไฟตรง
หัวเทียนมาตรฐาน CR8E (NGK) หรือ U24ESR - N (DENSO)
ระบบเกียร์ 6 เกียร์
ระบบคลัทช์ แบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
อัตรากดเกียร์
1
2
3
4
5
6

3.088
1.941
1.500
1.227
1.041
0.923
อัตรากดเกียร์ขั้นต้น / ขั้นสุดท้าย 3.260 / 2.933
ขนาด (กว้าง x ยาว x สูง ) 652 x 1,910 x 1,065 มม.
ระยะห่างช่วงล้อ 1,286 มม.
ระยะห่างจากพื้น 172 มม.
ความสูงเบาะ 776 มม.
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล 25 องศา / 88 มม.
น้ำหนักสุทธิ 115 กก.
ระบบกันสะเทือน
หน้า
หลัง

เทเลสโคปิค
โมโนโช้ค
ระบบห้ามล้อ
หน้า
หลัง

ดิกส์เบรก จานดิสก์ขนาด 276 มม.
ดิสก์เบรก จานดิสก์ขนาด 220 มม.
ขนาดยาง
หน้า
หลัง

80/90 - 17 M/C 44 P (TUBELESS)
100/80 - 17 M/C 52P (TUBELESS)
แบตเตอรี่ MF ขนาด 12 V. - 5 Ah
ความจุน้ำมันเครื่อง 10 ลิตร
น้ำมันเชื้อเพลิง เบนซินไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป หรือน้ำมันแก๊สโซฮอลออกเทน 95 หรือ ออกเทน 91 ที่มีส่วนผสมของเอทิลแอลกอฮอล์ไม่เกิน 10%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น